Chào mừng quý khách đến với trang thông tin du lịch thị xã Quảng Yên - tỉnh Quảng Ninh

Thông tin dịch vụ

thu tuc hanh chinh

dich vu cong

 logo copy copy

 hotline

dich vu ta xi

Tiêu điểm

hinhanhthi 

Doanh nghiệp quảng bá

fancy

vantruong logo

 

 

Video

Liên kết website

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch:

www.bvhttdl.gov.vn

Tổng cục du lịch 

vwww.vietnamtourism.gov.vn

Ban xúc tiến đầu tư QN

www.investinquangninh.vn

Du lịch Hạ Long:

www.halongtourism.com.vn

Cổng TTĐT thị xã Quảng Yên:

www.quangyen.quangninh.gov.vn

 Báo Quảng Ninh:

www.baoquangninh.com.vn

 Khu du lịch Tuần Châu:

www. tuanchau-halong.com.vn

Du lịch đảo Cô Tô:

www.coto.gov.vn

Thống kê Website

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay156
mod_vvisit_counterHôm qua273
mod_vvisit_counterTuần này156
mod_vvisit_counterTuần trước1746
mod_vvisit_counterTháng này3485
mod_vvisit_counterTháng trước6652
mod_vvisit_counterLượt truy cập thứ217130
Địa chỉ IP của bạn 162.158.78.81

Quảng Yên:Tập huấn kỹ năng giao tiếp, bán hàng và bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch

 

Ngày 30. 9, tại phường Minh Thành, Phòng văn hóa & Thông tin thị xã Quảng Yên tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng giao tiếp, bán hàng và bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch cho trên 100 học viên là công chức văn hóa của 19 xã, phường, hộ kinh doanh tại các tuyến, điểm du lịch, chủ các cơ sở kinh doanh lưu trú, nhà hàng trên địa bàn thị xã. 

Quang cảnh buổi tập huấn

 Tham gia tập huấn, các học viên được Tiến sĩ Phạm Hồng Long - Trưởng Khoa Du lịch học - Trường Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội truyền đạt các nội dung trong bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch , trong đó tập trung vào các kỹ năng giao tiếp đối với du khách đến thăm quan, từ tác phong, nụ cười, ánh mắt.... Các quy tắc ứng xử văn minh đối với: khách du lịch; tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch; Doanh nghiệp lữ hành; Hướng dẫn viên du lịch; Cơ sở lưu trú du lịch; Đơn vị vận chuyển du khách; Nhà hàng, cơ sở cung cấp dịch vụ ăn uống; Điểm mua sắm phục vụ khách du lịch; Các điểm tham quan, điểm du lịch; Cộng đồng dân cư.

          Thông qua tập huấn giúp các học viên nâng cao kỹ năng nghiệp vụ trong giao tiếp, bán hàng, đồng thời thực hiện tốt Bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch bằng những việc làm cụ thể như: Thay đổi thói quen thường nhật trong mỗi hành vi, thái độ ứng xử có văn hóa với du khách; tạo những bước chuyển biến trong nhận thức của người dân, doanh nghiệp và cộng đồng dân cư tại địa bàn có các khu, điểm du lịch, dần nâng cao tính chuyên nghiệp, góp phần phát triển du lịch thị xã theo hướng bền vững.

 

T/h: Ánh Tuyết


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: